Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/13085
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Duy Thụy-
dc.date.accessioned2019-09-24T01:55:58Z-
dc.date.available2019-09-24T01:55:58Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0868-2739-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/13085-
dc.description.abstractViệt Nam là nước đứng thứ 4 trên thế giới về diện tích cà phê (sau Bzail, Indonesia, Colombia), đứng thứ hai 2 trên thế giới về sản lượng cà phê và là nước xuất khẩu cà phê Robusta lớn nhất thế giới, chiếm gần 15% sản lượng cà phê của toàn thế giới. Cà phê không chỉ là sản phẩm chủ lực của quốc gia với giá trị xuất khẩu hàng tỷ USD mỗi năm, mà còn là ngành sản xuất thế mạnh của các tỉnh Tây Nguyên, góp phần nâng cao đời sống của người dân trên địa bàn, phát triển kinh tế đất nước. Tuy nhiên, bên cạnh những thuận lợi, cũng giống như một số mặt hàng nông sản khác, cà phê Việt Nam nói chung, cà phê Tây Nguyên nói riêng đã và đang đương đầu với nhiều khó khăn trong việc nâng cao chất lượng chuỗi giá trị sản phẩm. Bài viết tập trung phân tích chuỗi giá trị cà phê Tây Nguyên, đánh giá những thuận lợi, khó khăn cũng như đưa ra các giải pháp nhằm phát triển chuỗi giá trị của cà phê Tây Nguyên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Đông Nam Á;Số 05 .- Tr.27-33-
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.subjectCà phê Tây Nguyênvi_VN
dc.subjectChuỗi giá trịvi_VN
dc.titleCà phê Tây Nguyên trong chuỗi giá trị khu vực và toàn cầuvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Đông Nam Á

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_4.55 MBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.9


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.