Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/13089
Nhan đề: | Một số vấn đề đặt ra đối với việc giảng dạy lịch sử Đông Nam Á ở trường đại học sư phạm của Việt Nam |
Tác giả: | Nghiêm, Thị Hải Yến |
Từ khoá: | Đông Nam Á Lịch sử Giảng dạy Sư phạm |
Năm xuất bản: | 2018 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Nghiên cứu Đông Nam Á;Số 05 .- Tr.52-57 |
Tóm tắt: | Lịch sử Đông Nam Á là nội dung quan trọng và là một bộ phận cấu thành lịch sử thế giới. Từ đầu thập niên 90 của thế kỷ XX, môn học Lịch sử Đông Nam Á chính thức được đưa vào chương trình giảng dạy tại một số trường đại học của Việt Nam. Từ góc độ nghiên cứu và giảng dạy lịch sử Đông Nam Á ở trường Đại học Sư phạm; tiếp cận với Dự thảo chương trình phổ thông mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo đang thực hiện, bài viết này tập trung đề cập đến: tình hình giảng dạy lịch sử Đông Nam Á ở các trường Đại học Sư phạm; những vấn đề đặt ra và một số kiến nghị của tác giả. |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/13089 |
ISSN: | 0868-2739 |
Bộ sưu tập: | Nghiên cứu Đông Nam Á |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 3.78 MB | Adobe PDF | Xem | |
Your IP: 18.118.154.78 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.