Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/13089
Nhan đề: Một số vấn đề đặt ra đối với việc giảng dạy lịch sử Đông Nam Á ở trường đại học sư phạm của Việt Nam
Tác giả: Nghiêm, Thị Hải Yến
Từ khoá: Đông Nam Á
Lịch sử
Giảng dạy
Sư phạm
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Đông Nam Á;Số 05 .- Tr.52-57
Tóm tắt: Lịch sử Đông Nam Á là nội dung quan trọng và là một bộ phận cấu thành lịch sử thế giới. Từ đầu thập niên 90 của thế kỷ XX, môn học Lịch sử Đông Nam Á chính thức được đưa vào chương trình giảng dạy tại một số trường đại học của Việt Nam. Từ góc độ nghiên cứu và giảng dạy lịch sử Đông Nam Á ở trường Đại học Sư phạm; tiếp cận với Dự thảo chương trình phổ thông mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo đang thực hiện, bài viết này tập trung đề cập đến: tình hình giảng dạy lịch sử Đông Nam Á ở các trường Đại học Sư phạm; những vấn đề đặt ra và một số kiến nghị của tác giả.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/13089
ISSN: 0868-2739
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Đông Nam Á

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_3.78 MBAdobe PDFXem
Your IP: 18.118.154.78


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.