Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/1317
Nhan đề: Môn Nguyên lý Kế toán sự thay đổi cần thiết trong tiếp cận giảng dạy
Tác giả: Mai, Thị Hoàng Minh
Vũ, Quốc Thông
Nguyễn, Thanh Tâm
Từ khoá: Nguyên lý kế toán
Thay đổi giảng dạy kế toán
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kế toán và Kiểm toán;Số 03 .- Tr.6-9
Tóm tắt: Giảng dạy môn học Nguyên lý kế toán cho sinh viên các ngành thuộc khối kinh tế là một thách thức. Hướng tiếp cận hiện đại để truyền tải kiến thức, kỹ năng nền tảng cho người học vẫn là một tranh luận đang tiếp diễn. Trong bài viết sẽ bàn luận về sự thay đổi mục tiêu trong giảng dạy Nguyên lý kế toán dưới những áp lực nhất định, tiếp cận giảng dạy theo hướng, người sử dụng thông tin và thực hiện so sánh giữa các giáo trình giảng dạy Nguyên lý kế toán. Đồng thời, cập nhật một số thông tin ủng hộ việc giảng dạy Nguyên lý kế toán theo hướng người sử dụng thông tin... Sau cùng là những chia sẻ về việc giảng dạy môn học này cho sinh viên trong khối ngành kinh tế.
Định danh: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/1317
ISSN: 1859-1914
Bộ sưu tập: Kế toán và Kiểm toán

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_375.17 kBAdobe PDFXem
Your IP: 3.144.95.167


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.