Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/13212
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Hồ, Vũ Khuê Ngọc | - |
dc.date.accessioned | 2019-09-25T02:25:07Z | - |
dc.date.available | 2019-09-25T02:25:07Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 1859-4794 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/13212 | - |
dc.description.abstract | Từ mô hình thành công của Australia và Singapore về giáo dục đại học (GDĐH) không biên giới, tác giả gợi mở một vài hướng đi với mong muốn GDĐH của nước ta sẽ có bước chuyển mạnh mẽ để trong thời gian tới trở thành một lĩnh vực kinh tế đáng kể, thông qua đó, có thể đa dạng mô hình hoạt động trong “sân chơi” toàn cầu. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Khoa học Công nghệ Việt Nam;Số 01+02 .- Tr.35-37 | - |
dc.subject | Giáo dục đại học | vi_VN |
dc.subject | Xuyên biên giới | vi_VN |
dc.subject | Australia | vi_VN |
dc.subject | Singapore | vi_VN |
dc.subject | Việt Nam | vi_VN |
dc.title | Giáo dục đại học “xuyên biên giới”: Trường hợp của Australia, Singapore và gợi ý cho Việt Nam. | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Khoa học & Công nghệ Việt Nam |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 1.93 MB | Adobe PDF | View/Open | |
Your IP: 52.14.229.130 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.