Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/13212
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHồ, Vũ Khuê Ngọc-
dc.date.accessioned2019-09-25T02:25:07Z-
dc.date.available2019-09-25T02:25:07Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-4794-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/13212-
dc.description.abstractTừ mô hình thành công của Australia và Singapore về giáo dục đại học (GDĐH) không biên giới, tác giả gợi mở một vài hướng đi với mong muốn GDĐH của nước ta sẽ có bước chuyển mạnh mẽ để trong thời gian tới trở thành một lĩnh vực kinh tế đáng kể, thông qua đó, có thể đa dạng mô hình hoạt động trong “sân chơi” toàn cầu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Công nghệ Việt Nam;Số 01+02 .- Tr.35-37-
dc.subjectGiáo dục đại họcvi_VN
dc.subjectXuyên biên giớivi_VN
dc.subjectAustraliavi_VN
dc.subjectSingaporevi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleGiáo dục đại học “xuyên biên giới”: Trường hợp của Australia, Singapore và gợi ý cho Việt Nam.vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học & Công nghệ Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_1.93 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 52.14.229.130


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.