Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/13294
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrương, Thị Mỹ Thanh-
dc.date.accessioned2019-09-26T07:47:48Z-
dc.date.available2019-09-26T07:47:48Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-4794-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/13294-
dc.description.abstractThống kê cho thấy, giao thông cá nhân (xe máy và ô tô) đang chiếm tới hơn 90% số chuyến đi hàng ngày tại hai thành phố lớn Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng là nguyên nhân chính gây ô nhiễm môi trường, tai nạn và ùn tắc giao thông nghiêm trọng. Để giải quyết thực trạng này, cần một tầm nhìn dài hạn về quy hoạch và chiến lược phát triển giao thông đô thị. Trong đó, định hướng phát triển giao thông công cộng (GTCC) là nền tảng có ý nghĩa quyết định.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesKhoa học & Công nghệ Việt Nam;Số 04 .- Tr.115-17-
dc.subjectGiao thông thông minhvi_VN
dc.subjectBền vững tại Việt Namvi_VN
dc.titleGiải pháp nào cho giao thông thông minh và bền vững tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học & Công nghệ Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_1.59 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.131.37.82


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.