Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/13301
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Đức Mạnh-
dc.contributor.authorNguyễn, Đình Dũng-
dc.date.accessioned2019-09-26T08:06:57Z-
dc.date.available2019-09-26T08:06:57Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-4794-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/13301-
dc.description.abstractHiện nay, các bờ đá ta luy dương trên các tuyến đường giao thông vùng núi nước ta thường được thiết kế và thi công dốc đứng với chiều cao lớn, thậm chí với cả những loại đá có kết cấu không ổn định… nhưng lại ít được chú trọng trong việc phòng chống đá rơi, đá lở. Vì vậy, hiện tượng đá lở, đá rơi xuất hiện không chỉ vào mùa mưa lũ mà ngay cả ở mùa khô trên nhiều tuyến đường. Sau 3 năm triển khai thử nghiệm (2016-2018), giải pháp sử dụng thép cường độ cao chống ăn mòn kết hợp đinh đá cáp biên, cáp đỉnh để ổn định bề mặt bờ dốc đất đá nứt nẻ tại quốc lộ 6 đã khẳng định hiệu quả thiết thực trong việc giảm thiểu nguy cơ đá lở, đá rơi trên các tuyến đường giao thông vùng núi nước ta.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesKhoa học & Công nghệ Việt Nam;Số 04 .- Tr.34-36-
dc.subjectPhòng chống đá lởvi_VN
dc.subjectĐá rơi bằng lưới thépvi_VN
dc.subjectChống ăn mònvi_VN
dc.titlePhòng chống đá lở, đá rơi bằng lưới thép cường độ cao chống ăn mònvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Khoa học & Công nghệ Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_1.61 MBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.114


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.