Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/13308
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.date.accessioned2019-09-26T08:34:33Z-
dc.date.available2019-09-26T08:34:33Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-4794-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/13308-
dc.description.abstractLý thuyết thích nghi cổ điển được áp dụng cho tính toán các vật thể chịu tải trọng thay đổi dựa trên mô hình đàn dẻo lý tưởng, tuy nhiên nghiên cứu mới đây của PGS.TSKH Phạm Đức Chính (Viện Cơ học, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam) - Nhà khoa học được trao Giải thưởng Tạ Quang Bửu năm 2019 (lĩnh vực Cơ học) cho thấy, để có thể tính toán được chính xác tải trọng an toàn cần sử dụng mô hình vật liệu thực và phức tạp hơn là mô hình đàn dẻo tái bền giới hạn. Điều này đã được khẳng định trong công trình Lý thuyết đàn dẻo tái bền giới hạn và các định lý "thích nghi - hỏng dẻo" không phụ thuộc đường tải được đăng trên Tạp chí International Journal of Mechanical Sciences số 130 năm 2017.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesKhoa học & Công nghệ Việt Nam;Số 05 .- Tr.4-5-
dc.subjectThích nghivi_VN
dc.subjectHỏng dẻo kết cấuvi_VN
dc.subjectTải trọng thay đổivi_VN
dc.titleThích nghi và hỏng dẻo kết cấu chịu tải trọng thay đổivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học & Công nghệ Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_1.05 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.118.1.100


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.