Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/13359
Nhan đề: | ỨNG DỤNG UNITY 3D XÂY DỰNG GAME ĐỐI KHÁNG TRỰC TUYẾN |
Tác giả: | Phạm, Phạm Thị Xuân Diễm Nguyễn, Hùng Lâm |
Từ khoá: | CÔNG NGHỆ THÔNG TIN |
Năm xuất bản: | 2019 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại Học Cần Thơ |
Tóm tắt: | Dựa trên xu hướng người chơi hiện tại có sự quan tâm lớn đến các thể loại trò chơi trực tuyến, đặc biệt là thể loại battle royale đang thành công rực rỡ. Luận văn tốt nghiệp “Ứng dụng Unity 3D xây dựng game đối kháng trực tuyến” sẽ thực hiện nghiên cứu cách phát triển một game 3D online dành cho điện thoại di động, theo thể loại “mini-battle royale” bằng engine Unity 3D. Với sự hỗ trợ của Photon Unity 3D Networking, một giải pháp phát triển trò chơi trực tuyến của Exit Games dành cho Unity, chúng ta có thể tự mình phát triển một game 3D theo thể loại đối kháng kết hợp với battle royale, trong đó có khả năng đồng bộ vị trí, trạng thái, chỉ số, cử động của các nhân vật, kỹ năng trong màn chơi qua mạng, qua đó cho phép rất nhiều người tham gia chơi cùng lúc và tương tác với nhau theo thời gian thực qua internet. Bên cạnh đó, để tăng thêm sự hấp dẫn, thay vì sử dụng các button để nhân vật thi triển kỹ năng, luận văn này cũng sẽ nghiên cứu sử dụng giải thuật $P Point-Cloud Recognizer để lưu trữ, nhận dạng và so sánh các cử chỉ, cho phép người chơi vẽ lên màn hình để điều khiển nhân vật. Và cuối cùng, sẽ có một AI đơn giản được lập trình cho NPC để nó có thể tự di chuyển và thi triển kỹ năng. |
Mô tả: | 62 Tr |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/13359 |
Bộ sưu tập: | Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.56 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.26 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.