Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/1336
Title: Tương tác ảo "kiếm tiền" thế nào?
Authors: Đồng, Anh
Keywords: Tương tác ảo
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Thế giới Vi tính;Số 304 .- Tr.46-50
Abstract: Hiện có nhiều bàn tán xoay quanh khả năng của tương tác ảo (VR) và nhiều người cho rằng VR đang thay đổi bộ mặt của nhiều phương tiện truyền thông và một số lĩnh vực khác. Các nhà đầu tư dựa trên các con số doanh thu lẫn người dùng để đo đạc mức độ thành công của VR, mặc dù ở thời điểm hiện nay là quá sớm. Trong năm 2017, toàn thế giới mới chỉ có 43 triệu người dùng thử công nghệ VR nên số lượng người dùng có kinh nghiệm với VR còn rất nhỏ. Thị trường này chỉ đạt hơn 2 tỉ USD vào cuối năm 2017, so với ngành công nghiệp âm nhạc là 16 tỉ USD, doanh thu phòng vé rạp chiếu phim toàn cầu là 39 tỉ USD và thị trường game là 98 tỉ USD.
URI: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/1336
ISSN: 1859-1817
Appears in Collections:Thế giới vi tính

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_3.09 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.191.26.149


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.