Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/13605
Nhan đề: HỆ THỐNG QUẢN LÝ CÁC TUYẾN BUS ĐÔ THỊ
Tác giả: Trương, Quốc Định
Huỳnh, Thị Hồng Hạnh
Phạm, Ngọc Quỳnh Như
Từ khoá: HỆ THỐNG THÔNG TIN
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại Học Cần Thơ
Tóm tắt: Đi xe buýt tiết kiệm và an toàn mà nhiều người đã biết, nhưng vấn đề lâu nay mà người dân vẫn chưa thật sự ưa thích khi đi xe buýt đó là tình trạng xe buýt thường xuyên bị trễ giờ, lộ trình chạy mát khá nhiều thời gian, v.v.. Đây cũng là bài toán đắt ra mà ngành giao thông vận tải cần phải nhanh chóng khắc phục nhằm thu hút người dân đi xe buýt ngày một đông, góp phần giảm thiểu tình trạng kẹt xe như hiện nay. Vì thế, hệ thống “Quản lý các tuyến bus đô thị” được xây dựng trên nền tảng Web ra đời với các tính năng hữu ích giúp cho người quản lý và người dùng dễ dàng sử dụng. Hệ thống bao gồm 2 phân hệ: phân hệ quản trị cho phép người quản lý thông tin các tuyến buýt và các thông tin có liên quan; phân hệ WebGIS cho phép hiển thị trực quan sơ đồ các tuyến buýt trên bản đồ, cho phép dẫn đường, cho phép tìm đường đi giữa 2 trạm dừng đỗ. Việc lựa chọn xây dựng trên nền tảng Angular Framework, hệ quản trị cơ sở dữ liệu MySQL kết hợp với phía server được xây dụng trên Springboot, JPA, thư viện Katharsis JSON API và Leaflet – thư viện JS. Hơn thế nữa, với cách thức thao tác đơn giản trên ứng dụng, giao diện thân thiện với người dùng. Với mong muốn đề ra giải pháp hiệu quả đẩy mạnh sự phát triển của giao thông công cộng, đáp ứng nhu cầu sử dụng xe buýt của người dân và giảm bớt được sự chậm trễ của xe buýt nói riêng và ngành giao thông vận tải nói chung.
Mô tả: 68 Tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/13605
Bộ sưu tập: Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.15 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.183.161


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.