Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/13731
Nhan đề: GAME THỰC TẾ TĂNG CƯỜNG “PETKASOO” VỚI ARCORE, UNITY VÀ BLENDER
Tác giả: Phạm, Thị Xuân Diễm
Bùi, Đức Thịnh
Từ khoá: CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại Học Cần Thơ
Tóm tắt: Công nghệ đang phát triển hơn bao giờ hết, kèm theo đó là những nhu cầu giải trí cũng phát triển và chuyển biến không ngừng. Sau cơn sốt về trải nghiệm công nghệ VR, VR đã không còn là một cái gì đó mới mẻ và xa vời, nhưng “cơn sóng” này vẫn đang rất mạnh. Vẫn còn một “cơn sóng” to, nhanh và mạnh hơn nữa sau VR, đang vượt lên một cách chóng mặt và hứa hẹn sẽ là một sự thay đổi mới cho cả thế giới, đó chính là Thực tế tăng cường - AR (Augmented Reality). Tuy chưa phổ biến do giới hạn về phần cứng và phần mềm, nhưng sự phát triển nhanh chóng của công nghệ sẽ rất nhanh xóa nhòa giới hạn đó, đem AR trở thành một thứ tất yếu hiển nhiên trong cuộc sống tương lai. Từ tháng 3 năm 2018, Google đã chính thức tung ra một gói hỗ trợ phát triển ứng dụng AR cho các Developer trên thế giới để phát triển những ứng dụng AR, đó là ARCore. Nắm bắt điều đó, việc tìm hiểu và làm một ứng dụng AR đựa trên ARCore trở thành một đề tài tuyệt vời của sinh viên công nghệ thời buổi 4.0. Sản phẩm được hoàn thành kèm tài liệu này là Game nuôi thú ảo với trải nghiệm AR mang tên “PetKaSoo”. Game được xây dựng dựa trên gói SDK tích hợp vào Unity Engine và sử dụng ngôn ngữ lập trình C#.
Mô tả: 99 Tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/13731
Bộ sưu tập: Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.29 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.147.193


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.