Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/1377
Nhan đề: Tri thức với vai trò định hướng và điều chỉnh hoạt động tính toán của học sinh tiểu học
Tác giả: Đào, Tam
Phạm, Thị Kim Châu
Từ khoá: Tri thức
Hoạt động tính toán
Học sinh
Tiểu học
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 427 .- Tr.19-22
Tóm tắt: Trong bài viết này, chúng tôi làm sáng tỏ vai trò của các tri thức liên quan đến phương pháp, các tri thức liên quan đến các tư tưởng của triết học vận dụng vào dạy học toán tiểu học. Chúng được sử dụng để định hướng và điều chỉnh hoạt động tính toán của học sinh khi giải quyết những tình huống có vấn đề. Bài viết làm sáng tỏ vai trò của các tri thức nói trên trong thực hành tính toán nhằm định hướng cho học sinh trong hoạt động tính toán.
Định danh: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/1377
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_338.77 kBAdobe PDFXem
Your IP: 3.145.107.223


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.