Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/1377
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Đào, Tam | - |
dc.contributor.author | Phạm, Thị Kim Châu | - |
dc.date.accessioned | 2018-05-03T03:25:28Z | - |
dc.date.available | 2018-05-03T03:25:28Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/1377 | - |
dc.description.abstract | Trong bài viết này, chúng tôi làm sáng tỏ vai trò của các tri thức liên quan đến phương pháp, các tri thức liên quan đến các tư tưởng của triết học vận dụng vào dạy học toán tiểu học. Chúng được sử dụng để định hướng và điều chỉnh hoạt động tính toán của học sinh khi giải quyết những tình huống có vấn đề. Bài viết làm sáng tỏ vai trò của các tri thức nói trên trong thực hành tính toán nhằm định hướng cho học sinh trong hoạt động tính toán. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 427 .- Tr.19-22 | - |
dc.subject | Tri thức | vi_VN |
dc.subject | Hoạt động tính toán | vi_VN |
dc.subject | Học sinh | vi_VN |
dc.subject | Tiểu học | vi_VN |
dc.title | Tri thức với vai trò định hướng và điều chỉnh hoạt động tính toán của học sinh tiểu học | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 338.77 kB | Adobe PDF | View/Open | |
Your IP: 3.148.115.187 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.