Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/1377
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐào, Tam-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Kim Châu-
dc.date.accessioned2018-05-03T03:25:28Z-
dc.date.available2018-05-03T03:25:28Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/1377-
dc.description.abstractTrong bài viết này, chúng tôi làm sáng tỏ vai trò của các tri thức liên quan đến phương pháp, các tri thức liên quan đến các tư tưởng của triết học vận dụng vào dạy học toán tiểu học. Chúng được sử dụng để định hướng và điều chỉnh hoạt động tính toán của học sinh khi giải quyết những tình huống có vấn đề. Bài viết làm sáng tỏ vai trò của các tri thức nói trên trong thực hành tính toán nhằm định hướng cho học sinh trong hoạt động tính toán.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 427 .- Tr.19-22-
dc.subjectTri thứcvi_VN
dc.subjectHoạt động tính toánvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectTiểu họcvi_VN
dc.titleTri thức với vai trò định hướng và điều chỉnh hoạt động tính toán của học sinh tiểu họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_338.77 kBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.