Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/1377
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Đào, Tam | - |
dc.contributor.author | Phạm, Thị Kim Châu | - |
dc.date.accessioned | 2018-05-03T03:25:28Z | - |
dc.date.available | 2018-05-03T03:25:28Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/1377 | - |
dc.description.abstract | Trong bài viết này, chúng tôi làm sáng tỏ vai trò của các tri thức liên quan đến phương pháp, các tri thức liên quan đến các tư tưởng của triết học vận dụng vào dạy học toán tiểu học. Chúng được sử dụng để định hướng và điều chỉnh hoạt động tính toán của học sinh khi giải quyết những tình huống có vấn đề. Bài viết làm sáng tỏ vai trò của các tri thức nói trên trong thực hành tính toán nhằm định hướng cho học sinh trong hoạt động tính toán. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 427 .- Tr.19-22 | - |
dc.subject | Tri thức | vi_VN |
dc.subject | Hoạt động tính toán | vi_VN |
dc.subject | Học sinh | vi_VN |
dc.subject | Tiểu học | vi_VN |
dc.title | Tri thức với vai trò định hướng và điều chỉnh hoạt động tính toán của học sinh tiểu học | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 338.77 kB | Adobe PDF | Xem | |
Your IP: 216.73.216.121 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.