Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/1377
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐào, Tam-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Kim Châu-
dc.date.accessioned2018-05-03T03:25:28Z-
dc.date.available2018-05-03T03:25:28Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/1377-
dc.description.abstractTrong bài viết này, chúng tôi làm sáng tỏ vai trò của các tri thức liên quan đến phương pháp, các tri thức liên quan đến các tư tưởng của triết học vận dụng vào dạy học toán tiểu học. Chúng được sử dụng để định hướng và điều chỉnh hoạt động tính toán của học sinh khi giải quyết những tình huống có vấn đề. Bài viết làm sáng tỏ vai trò của các tri thức nói trên trong thực hành tính toán nhằm định hướng cho học sinh trong hoạt động tính toán.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 427 .- Tr.19-22-
dc.subjectTri thứcvi_VN
dc.subjectHoạt động tính toánvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectTiểu họcvi_VN
dc.titleTri thức với vai trò định hướng và điều chỉnh hoạt động tính toán của học sinh tiểu họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_338.77 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.148.115.187


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.