Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/13797
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Thu An-
dc.contributor.authorLê, Trọng Phương-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Thanh Thư-
dc.date.accessioned2019-09-30T08:28:33Z-
dc.date.available2019-09-30T08:28:33Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.otherB1411423-
dc.identifier.otherB1411361-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/13797-
dc.description50 Trvi_VN
dc.description.abstractNgày nay cùng với sự phát triển mạnh mẽ của kỹ thuật công nghệ thì máy tính, một công cụ hỗ trợ đắc lực của con người cũng ngày càng trở nên mạnh mẽ. Theo đó các hình thức giải trí dùng máy vi tính cũng phát triển theo điển hình là Game 3D. Nhưng để xây dựng được các trò chơi có chất lượng tốt cả về mặt hình ảnh và âm thanh, cần mất rất nhiều thời gian và công sức. Từ đó, Game Engine ra đời giải quyết các vấn đề vướng mắc. Game Engine cung cấp một bộ các công cụ phát triển trực quan và có thể tái sử dụng từng thành phần trong đó. Các môi trường này ngoài mặt hỗ trợ chúng ta dựng các cảnh vật, nhân vật, các hiệu ứng đặt biệt, cùng với những công cụ xây dựng sẵn giúp phát triển trò chơi nhanh và dễ dàng hơn . Trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều những công cụ phát triển game như : Unity3D, Cry, Orge, Panda engine v.v… Trong đó, Unreal Engine được đánh giá là phù hợp nhất cho những người phát triển game 3D. Mặt khác, Unreal Engine hỗ trợ khá nhiều nền tảng như : Windows, Linux, Mac OS, hệ máy cầm tay PlayStation 4 của Sony... Từ xu hướng phát triển trên, chúng em đã chọn đề tài Nghiên cứu về Unreal Game Engine và thiết kế trò chơi thể loại đua xe và sử dụng phần mềm 3DS MAX để hỗ trợ phát triển mô hình đồ họa 3D. Chương đầu trong tài liệu sẽ trình bày tổng quan về đề tài. Chương tiếp theo sẽ giới thiệu lần lượt các khái niệm chung về Game Engine và Unity3D bao gồm các đặc điểm, tính năng, công cụ và thành phần trong Engine này. Kế tiếp tài liệu sẽ trình bày về các cơ sở lý thuyết về mô hình 3D và công cụ vẽ đồ họa Autodesk 3DS MAX, , tiếp đến là giới thiệu về AI (trí thông minh nhân tạo) và cách thức tối ưu hóa đồ họa. Chương tiếp theo là một số vấn đề và giải pháp khi xây dựng game trên Unity. Cuối cùng là cách thức chơi, đúc kết những kết quả đạt được của đề tài và đề ra hướng phát triển sau này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại Học Cần Thơvi_VN
dc.subjectHỆ THỐNG THÔNG TINvi_VN
dc.titlePHÁT TRIỂN GAME ĐUA XE 3D TRÊN NỀN TẢNG UNREAL ENGINEvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.83 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.82.60


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.