Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/1382
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Trúc Minh | - |
dc.date.accessioned | 2018-05-03T07:11:46Z | - |
dc.date.available | 2018-05-03T07:11:46Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/1382 | - |
dc.description.abstract | Hiện nay, vấn đề đào tạo đội ngũ giáo viên có năng lực dạy học là nhiệm vụ trọng tâm ở các cơ sở đào tạo giáo viên. Trong bài báo này, chúng tôi trình bày một số kết quả đánh giá thực trạng phát triển năng lực dạy học số học cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học, từ đó đề xuất một số định hướng nhằm phát triển năng lực dạy học số học cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 427 .- Tr.27-32 | - |
dc.subject | Năng lực dạy học số học | vi_VN |
dc.subject | Sinh viên | vi_VN |
dc.subject | Giáo dục tiểu học | vi_VN |
dc.title | Thực trạng phát triển năng lực dạy học Số học cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học ở một số trường đại học | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 463.06 kB | Adobe PDF | Xem | |
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.