Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/1386
Nhan đề: | Vận dụng “Mô hình học trải nghiệm” của David Kolb trong dạy học các học phần thực hành thuộc chuyên ngành Quản trị văn phòng |
Tác giả: | Phan, Thị Thúy Phượng |
Từ khoá: | Mô hình học trải nghiệm Quản trị văn phòng |
Năm xuất bản: | 2018 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 427 .- Tr.40-43 |
Tóm tắt: | Hiện nay các chuyên ngành như: Văn thư lưu trữ, Quản trị Văn phòng đang được đào tạo tại nhiều trường đại học, cao đẳng và trung cấp tại Việt Nam. Đây là các chuyên ngành mang tính nghiệp vụ cao, do đó cần áp dụng phương pháp dạy học phù hợp. Bài viết giới thiệu một số nét về mô hình học trải nghiệm của David Kolb và cách thức vận dụng linh hoạt mô hình này để mang lại hiệu quả cao trong quá trình dạy và học các học phần thuộc chuyên ngành Quản trị văn phòng. |
Định danh: | http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/1386 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 339.95 kB | Adobe PDF | Xem | |
Your IP: 216.73.216.49 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.