Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/1386
Nhan đề: Vận dụng “Mô hình học trải nghiệm” của David Kolb trong dạy học các học phần thực hành thuộc chuyên ngành Quản trị văn phòng
Tác giả: Phan, Thị Thúy Phượng
Từ khoá: Mô hình học trải nghiệm
Quản trị văn phòng
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 427 .- Tr.40-43
Tóm tắt: Hiện nay các chuyên ngành như: Văn thư lưu trữ, Quản trị Văn phòng đang được đào tạo tại nhiều trường đại học, cao đẳng và trung cấp tại Việt Nam. Đây là các chuyên ngành mang tính nghiệp vụ cao, do đó cần áp dụng phương pháp dạy học phù hợp. Bài viết giới thiệu một số nét về mô hình học trải nghiệm của David Kolb và cách thức vận dụng linh hoạt mô hình này để mang lại hiệu quả cao trong quá trình dạy và học các học phần thuộc chuyên ngành Quản trị văn phòng.
Định danh: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/1386
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_339.95 kBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.49


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.