Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/1386
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Thị Thúy Phượng-
dc.date.accessioned2018-05-03T07:22:20Z-
dc.date.available2018-05-03T07:22:20Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/1386-
dc.description.abstractHiện nay các chuyên ngành như: Văn thư lưu trữ, Quản trị Văn phòng đang được đào tạo tại nhiều trường đại học, cao đẳng và trung cấp tại Việt Nam. Đây là các chuyên ngành mang tính nghiệp vụ cao, do đó cần áp dụng phương pháp dạy học phù hợp. Bài viết giới thiệu một số nét về mô hình học trải nghiệm của David Kolb và cách thức vận dụng linh hoạt mô hình này để mang lại hiệu quả cao trong quá trình dạy và học các học phần thuộc chuyên ngành Quản trị văn phòng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 427 .- Tr.40-43-
dc.subjectMô hình học trải nghiệmvi_VN
dc.subjectQuản trị văn phòngvi_VN
dc.titleVận dụng “Mô hình học trải nghiệm” của David Kolb trong dạy học các học phần thực hành thuộc chuyên ngành Quản trị văn phòngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_339.95 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 216.73.216.49


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.