Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/1387
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mai Lan-
dc.date.accessioned2018-05-03T07:24:18Z-
dc.date.available2018-05-03T07:24:18Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/1387-
dc.description.abstractĐào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng sự phát triển nhanh chóng của khoa học công nghệ, trong đó vấn đề phát triển năng lực sáng tạo cho người học được xác định là mục tiêu quan trọng trong chiến lược phát triển giáo dục và đào tạo. Để đáp ứng yêu cầu này, cần hình thành cho sinh viên khả năng sáng tạo khi giải quyết các nhiệm vụ học tập/vấn đề kĩ thuật. Bài viết tập trung phân tích về năng lực sáng tạo và đặc điểm của hoạt động sáng tạo kĩ thuật để định nghĩa năng lực sáng tạo kĩ thuật; xây dựng mô hình cấu trúc năng lực sáng tạo kĩ thuật. Trên cơ sở nghiên cứu khái niệm phát triển năng lực sáng tạo kĩ thuật của sinh viên, tác giả đề xuất một số định hướng phát triển năng lực sáng tạo kĩ thuật cho sinh viên trong dạy học kĩ thuật.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 427 .- Tr.44-47-
dc.subjectSáng tạovi_VN
dc.subjectNăng lực sáng tạovi_VN
dc.subjectNăng lực sáng tạo kĩ thuậtvi_VN
dc.titleMột số vấn đề lí luận về phát triển năng lực sáng tạo kĩ thuật cho sinh viên trong dạy học kĩ thuậtvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_360.55 kBAdobe PDFXem
Your IP: 18.117.78.194


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.