Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/1388
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNgàn, Phương Loan-
dc.date.accessioned2018-05-03T07:26:13Z-
dc.date.available2018-05-03T07:26:13Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/1388-
dc.description.abstractNâng cao chất lượng dạy học tiếng Anh ở các trường trung học cơ sở khu vực miền núi phía Bắc Việt Nam là vấn đề được nhiều nhà giáo dục quan tâm. Bài viết này tìm hiểu thực trạng tham gia các mô hình tiếng Anh cộng đồng của học sinh thông qua hình thức khảo sát bằng phiếu điều tra và quan sát, thực tế tại các trường trung học cơ sở thuộc khu vực 1,2,3 của tỉnh Lạng Sơn; đề xuất một số hoạt động tổ chức ngoại khóa theo mô hình tiếng Anh cộng đồng phù hợp với đặc điểm và điều kiện của người học cũng như cơ sở vật chất, trang thiết bị của các trường ở khu vực này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 427 .- Tr.48-52-
dc.subjectHoạt động ngoại khóa theo mô hình cộng đồngvi_VN
dc.subjectTrường Trung học cơ sởvi_VN
dc.subjectDạy học tiếng Anhvi_VN
dc.titleMô hình ngoại khóa tiếng Anh cộng đồng cho các trường trung học cơ sở khu vực miền núi phía Bắc Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_432.93 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 216.73.216.49


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.