Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/1389
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTạ, Thị Kim Ngôn-
dc.date.accessioned2018-05-03T07:28:58Z-
dc.date.available2018-05-03T07:28:58Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/1389-
dc.description.abstractCải tiến phương pháp dạy học phù hợp với đối tượng học viên là yếu tố có tính quyết định đến chất lượng, hiệu quả quá trình đào tạo. Thực tiễn dạy học cho thấy, phương pháp dạy học lấy người học làm trung tâm có những ưu điểm lớn, phát huy được tính chủ động, tích cực của người học. Bài viết này đề cập việc đổi mới phương pháp dạy học Tiếng Anh theo học chế tín chỉ và khung tham chiếu trình độ ngoại ngữ chung châu Âu tại một số trường đại học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 427 .- Tr.53-55-
dc.subjectĐổi mới phương pháp dạy họcvi_VN
dc.subjectTiếng Anhvi_VN
dc.subjectHọc chế tín chỉvi_VN
dc.subjectKhung tham chiếu châu Âuvi_VN
dc.titleĐổi mới phương pháp dạy học tiếng Anh theo học chế tín chỉ và khung tham chiếu trình độ ngoại ngữ chung châu Âu tại một số trường đại họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_272.33 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 216.73.216.145


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.