Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/1391
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Đoàn, Thị Thúy Hạnh | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Kiều Anh | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Thanh Nga | - |
dc.date.accessioned | 2018-05-03T07:33:11Z | - |
dc.date.available | 2018-05-03T07:33:11Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/1391 | - |
dc.description.abstract | Việc nghiên cứu và đề xuất mô hình sách giáo khoa đáp ứng chủ trương đổi mới giáo dục, phù hợp với chương trình giáo dục phát triển năng lực là cần thiết trong giai đoạn hiện nay. Bài viết đã mô tả, phân tích sách giáo khoa ngôn ngữ cấp tiểu học của Hoa Kì, Pháp, Nga; trên cơ sở đó đề xuất cấu trúc sách giáo khoa Tiếng Việt tiểu học trong giai đoạn mới. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 427 .- Tr.61-64 | - |
dc.subject | Sách giáo khoa | vi_VN |
dc.subject | Sách giáo khoa Tiếng Việt | vi_VN |
dc.subject | Cấu trúc | vi_VN |
dc.subject | Giáo dục phổ thông | vi_VN |
dc.title | Chương trình và sách giáo khoa ngôn ngữ cấp tiểu học của một số nước trên thế giới và đề xuất về cấu trúc sách giáo khoa tiếng Việt tiểu học trong giai đoạn mới | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 372.03 kB | Adobe PDF | Xem | |
Your IP: 18.118.28.11 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.