Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/1391
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐoàn, Thị Thúy Hạnh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kiều Anh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Nga-
dc.date.accessioned2018-05-03T07:33:11Z-
dc.date.available2018-05-03T07:33:11Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/1391-
dc.description.abstractViệc nghiên cứu và đề xuất mô hình sách giáo khoa đáp ứng chủ trương đổi mới giáo dục, phù hợp với chương trình giáo dục phát triển năng lực là cần thiết trong giai đoạn hiện nay. Bài viết đã mô tả, phân tích sách giáo khoa ngôn ngữ cấp tiểu học của Hoa Kì, Pháp, Nga; trên cơ sở đó đề xuất cấu trúc sách giáo khoa Tiếng Việt tiểu học trong giai đoạn mới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 427 .- Tr.61-64-
dc.subjectSách giáo khoavi_VN
dc.subjectSách giáo khoa Tiếng Việtvi_VN
dc.subjectCấu trúcvi_VN
dc.subjectGiáo dục phổ thôngvi_VN
dc.titleChương trình và sách giáo khoa ngôn ngữ cấp tiểu học của một số nước trên thế giới và đề xuất về cấu trúc sách giáo khoa tiếng Việt tiểu học trong giai đoạn mớivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_372.03 kBAdobe PDFXem
Your IP: 18.118.28.11


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.