Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/1399
Nhan đề: Quản trị danh tiếng trực tuyến của doanh nghiệp trong thời đại công nghệ số
Tác giả: Nguyễn, Thu Hằng
Vũ, Thị Kim Liên
Từ khoá: Doanh nghiệp
Quản trị danh tiếng trực tuyến
Công nghệ số
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 513 .- Tr.4-6
Tóm tắt: Danh tiếng là điều mà bất cứ cá nhân hay doanh nghiệp nào cũng đều khao khát và tự hào, bởi loại tài sản vô hình này có khả năng tạo ra những lợi ích hữu hình không thể đo đếm được. Xây dựng danh tiếng cho một doanh nghiệp không chỉ diễn ra trong vòng một đêm, doanh nghiệp phải cống hiến thời gian và sức lực để giành được và duy trì sự tôn trọng từ phía người tiêu dùng. Tuy nhiên, trong kỷ nguyên của mạng xã hội, tất cả những nỗ lực lâu dài đó đều có thể bị sụp đổ chỉ bằng vài tổ hợp phím từ một người tiêu dùng, khách hàng hay nhân viên bất mãn nào đó. Do đó, việc quản trị danh tiếng trực tuyến (Online Reputation Management — ORM) là đặc biệt cần thiết đối với doanh nghiệp trong thời đại công nghệ số.
Định danh: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/1399
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_279.7 kBAdobe PDFXem
Your IP: 18.119.118.237


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.