Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/1408
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Hoàng Linh-
dc.date.accessioned2018-05-03T08:42:25Z-
dc.date.available2018-05-03T08:42:25Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/1408-
dc.description.abstractThương hiệu du lịch là tổng hợp của các giá trị cốt lõi mà vùng du lịch mang lại, tổng hợp các giá trị cho du khách trải nghiệm, những sự khác biệt của vùng, địa phương đem đến những niềm tin cho du khách Thương hiệu du lịch gắn liền với những giá trị và đặc trưng cốt lõi của một vùng được thể hiện trong những đặc trưng, giá trị của các dịch vụ du lịch tại điểm đó. Vì vậy khi nhắc đến thương hiệu du lịch thì không chỉ đơn giản là hình ảnh về vùng, địa phương đó mà còn là nhận thức của du khách và đi liền là hoạt động của người quản lý du lịch trong việc tạo lập và duy trì những nhận thức, giá trị và niềm tin đó.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 513 .- Tr.31-33-
dc.subjectXây dựng thương hiệuvi_VN
dc.subjectDu lịch vùngvi_VN
dc.subjectTính hấp dẫnvi_VN
dc.subjectXây dựng thương hiệu điểm đếnvi_VN
dc.titleXây dựng thương hiệu du lịch vùng: tiếp cận từ góc độ tìm kiếm tính hấp dẫn trong các cấp độ xây dựng thương hiệu của điểm đếnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_307.05 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.216.255.250


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.