Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/14152
Nhan đề: LẬP TRÌNH GAME TRÊN UNITY GAME SHOOT ZOMBIE
Tác giả: Trần, Công Án
Trần, Văn Hòa
Từ khoá: CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại Học Cần Thơ
Tóm tắt: Ngày nay, với tốc độ phát triển nhanh đến chóng mặt của các thiết bị thông minh trong nhiều năm qua, một môi trường làm việc đầy tiềm năng đã ra đời và ngày càng lôi cuốn nhiều người tham gia, đó chính là môi trường ứng dụng trên máy tính. Môi trường này có tốc độ phát triển nhanh, mạnh mẽ và đặc biệt là trong lĩnh vực lập trình game trên máy tính, và đó cũng chính là vùng đất màu mỡ cho các nhà lập trình viên đam mê về game trên máy tính. Luận văn tốt nghiệp là công trình nghiên cứu về Game Engine - Một bộ công cụ cung cấp môi trường phát triển tích hợp sử dụng các thư viện hỗ trợ phát triển game trên máy tính, đặc biệt phải nói đến đó chính là công cụ Unity một nền tảng phần mềm linh hoạt và dễ sử dụng lại mới mọi chức năng cốt lỗi cần thiết ngay bên trong nó. Sản phẩm của luận văn là một game (Shoot Zombie) chạy được trên máy tính. Game sử dụng ngôn ngữ C# và công cụ phát triển Unity, theo cách lập trình hướng đối tượng. Game Shoot Zombie là game bắn súng. Nói một cách dễ hiểu, trong game Shoot Zombie người chơi sẽ nhìn “bằng mắt của nhân vật” và chỉ thấy tay và vũ khí của mình chứ không nhìn được toàn thân nhân vật do mình điều khiển.
Mô tả: 51 Tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/14152
Bộ sưu tập: Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.19 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.164.141


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.