Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/14476
Nhan đề: Mô hình kết hợp ISM-Fuzzy ANP-Fuzzy-VIKOR đánh giá lợi thế cạnh tranh ngành dịch vụ thức ăn nhanh
Tác giả: Trần, Thị Thắm
Triệu, Quỳnh Tiên
Từ khoá: Quản lý công nghiệp
Năm xuất bản: thá-2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Thị trường thức ăn nhanh đang trở thành ngành có tốc độ tăng trưởng cao và ổn định trong các ngành hàng tiêu dùng thực phẩm. Riêng ở Việt Nam, lĩnh vực nhà hàng thức ăn nhanh (Fast Food Restaurant) chiếm tỷ trọng lớn nhất trong các ngành (hơn 43%), bao gồm hơn 40 thương hiệu nhà hàng thức ăn nhanh, gà rán, đồ uống,... Để đánh giá lợi thế cạnh tranh, mức độ hài lòng của khách hàng đối với các thương hiệu thức ăn nhanh, đề tài “Mô hình kết hợp ISM – Fuzzy ANP – Fuzzy VIKOR trong đánh giá dịch vụ thức ăn nhanh” được đề xuất thực hiện. Đề tài tiến hành đánh giá lợi thế cạnh tranh của ba thương hiệu như: KFC, Lotteria, Jollibie dựa trên một bộ tiêu chí đánh giá (gồm 3 tiêu chí chính và 10 tiêu chí phụ). Từ các tiêu chí đã đưa ra, đề tài áp dụng mô hình ISM để xét đến sự ảnh hưởng lẫn nhau giữa các tiêu chí. Sau khi xác định được mối quan hệ giữa các tiêu chí, phương pháp Fuzzy ANP được sử dụng để tính toán, xây dựng bộ trọng số các tiêu chí. Cuối cùng mô hình Fuzzy VIKOR được sử dụng để xếp hạng các thương hiệu thức ăn nhanh dựa trên chỉ số xếp hạng VIKOR nhằm chọn ra thương hiệu có lợi thế cạnh tranh cao nhất.
Mô tả: 69 tr.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/14476
Bộ sưu tập: Trường Bách khoa

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.75 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.18.73


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.