Kinh tế & Phát triển Collection home page

Logo

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 201 to 220 of 784
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Nghiên cứu đề xuất phương án thúc đẩy ý định mua sắm sản phẩm thời trang nội địa Việt Nam trên nền tảng thương mại xã hội trên địa bàn Hà NộiTrịnh, Hoài Sơn; Lê, Hoa Chi; Trần, Đức Trường; Lưu, Ngọc Hiền; Ngô, Thùy Nhung
2022Ảnh hưởng của thực tiễn đánh giá đến kết quả thực hiện công việc của giáo viên tại các trường trung học cơ sở Việt Nam: Vai trò điều tiết của sự tham gia của giáo viênPhạm, Thị Bích Ngọc; Nguyễn, Nam Hải
2022Lựa chọn mô hình sản xuất của hộ trồng lúa trong điều kiện xâm nhập mặn ở Đồng bằng Sông Cửu LongPhan, Đình Khôi; Huỳnh, Việt Khải; Võ, Thành Danh; Ngô, Thị Thanh Trúc; Nguyễn, Thị Huyền Mỹ
2022Ảnh hưởng của các công nghệ kỹ thuật số đến hiệu suất kinh doanh của doanh nghiệp bán lẻ tại Việt NamNguyễn, Thị Bích Loan; Chử, Bá Quyết
2022Thực trạng hiệu quả khai thác công nghệ của các doanh nghiệp thuộc một số ngành, lĩnh vực ưu tiên phát triển trên địa bàn tỉnh Quảng NinhĐặng, Thu Hương; Trần, Lan Hương
2022Tác động của đại dịch Covid-19 đến cổ phiếu niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hồ Chí MinhHuỳnh, Thị Cẩm Hà
2022Tác động của chuỗi cung ứng du lịch đến chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp lữ hành và sự hài lòng của khách du lịch: Bằng chứng từ đánh giá của khách du lịch nội địa ở Việt NamNguyễn, Hải Quang; Lê, Thị Hà My; Lê, Hữu Đại
2022Vai trò của kiểm soát nội bộ đến hoạt động đổi mới sáng tạo của doanh nghiệp tư nhân nhỏ và vừa tại Việt NamLê, Quốc Hội; Đỗ, Vũ Phưong Anh; Nguyễn, Hoài Nam; Nguyễn, Thanh Hằng
2022Nhu cầu chăm sóc dài hạn của người cao tuổi ở Việt Nam: Bằng chứng từ khảo sát quốc giaPhí, Mạnh Phong; Phí, Mạnh Hồng
2022Tác động của so sánh xã hội đến lòng tự trọng, sự đố kị và hành vi mua sắm bốc đồng của khách hàng trên các trang mạng xã hội tại Thành phố Hồ Chí MinhTrần, Văn Đạt
2022Tác động của phát triển công nghệ và cấu trúc vốn đến hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp ngành công nghệ thông tinNguyễn, Văn Chiến
2022Ảnh hưởng của sự bất an trong công việc và thu nhập giảm đến ý định rời bỏ công việc của nhân viên ngành du lịch trong bối cảnh Covid-19Lục, Mạnh Hiển; Nguyễn, Quang Vĩnh
2022Đòn bẩy tài chính và hiệu quả tài chính của các doanh nghiệp niêm yết tại Việt Nam khi có điều tiết bởi quy mô doanh nghiệpLê, Hoàng Vinh; Phạm, Thu Phương
2022Tác động của đổi mới sáng tạo đến doanh số và kim ngạch xuất khẩuNguyễn, Minh Ngọc
2022Hiệu quả sử dụng chi tiêu công cho hệ thống y tế giai đoạn 2011-2018: Nghiên cứu trường hợp Việt Nam và các quốc gia Đông Nam ÁHoàng, Long; Mai, Lê Thúy Vân
2022Toàn cầu hoá tài chính, toàn cầu hoá thương mại và tăng trưởng kinh tế ở Việt NamNguyễn, Thị Cẩm Vân
2022Nhân tố ảnh hưởng đến phát triển công nghiệp hỗ trợ ngành điện tử Việt NamVũ, Thị Thanh Huyền; Trần, Việt Thảo
2022Mối quan hệ phụ thuộc giữa thị trường chứng khoán Việt Nam và thị trường chứng khoán Mỹ: Tiếp cận bằng mô hình Copula-GJR-GARCHLê, Văn Thứ; Trần, Ái Kết
2022Tác động của thể chế đến nghèo đa chiều ở Việt NamNgô, Quốc Hùng
2022Những yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm hợp kênh Omnichannel của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Hà NộiVũ, Thị Kim Chi; Tô, Xuân Cường; Phạm, Minh Ánh; Bùi, Minh Ngọc; Trần, Bình Minh; Lê, Thị Xuân Mai; Nguyễn, Thị Khánh Linh
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 201 to 220 of 784