Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/15506
Nhan đề: Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá kĩ năng dạy học môn sinh học cho sinh viên các Trường Sư phạm
Tác giả: Trương, Thị Thanh Mai
Lê, Thị Mai
Trần, Thị Thu Nga
Từ khoá: Kĩ năng dạy học
Tiêu chí
Công cụ đánh giá
Sinh học
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học;Số 30 .- Tr.89-94
Tóm tắt: Kĩ năng dạy học (KNDH) là một thành phần quan trọng của năng lực dạy học, góp phần hiện thực hóa năng lực dạy học. Việc đánh giá KNDH thường khá chủ quan, khó có thể áp dụng các công cụ thông thường như câu hỏi, bài tập đánh giá. Muốn đánh giá KNDH cần phải có bộ công cụ đánh giá chuyên biệt với các tiêu chí được mô tả cụ thể. Trong phạm vi nghiên cứu, chúng tôi đề xuất quy trình xây dựng bộ tiêu chí và công cụ đánh giá KNDH môn Sinh học, chủ yếu tập trung vào các kĩ năng thuộc nhóm “Tổ chức bài học trên lớp". Đó là nguồn tư liệu để vận dụng xây dựng hệ thống tiêu chí và thiết kế bộ công cụ đánh giá các KHDN khác.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/15506
ISSN: 1859-4603
Bộ sưu tập: Khoa học Trường ĐH Sư phạm - Đại học Đà Nẵng

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_2.34 MBAdobe PDFXem
Your IP: 18.119.130.20


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.