Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/15506
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trương, Thị Thanh Mai | - |
dc.contributor.author | Lê, Thị Mai | - |
dc.contributor.author | Trần, Thị Thu Nga | - |
dc.date.accessioned | 2019-10-10T08:45:27Z | - |
dc.date.available | 2019-10-10T08:45:27Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.issn | 1859-4603 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/15506 | - |
dc.description.abstract | Kĩ năng dạy học (KNDH) là một thành phần quan trọng của năng lực dạy học, góp phần hiện thực hóa năng lực dạy học. Việc đánh giá KNDH thường khá chủ quan, khó có thể áp dụng các công cụ thông thường như câu hỏi, bài tập đánh giá. Muốn đánh giá KNDH cần phải có bộ công cụ đánh giá chuyên biệt với các tiêu chí được mô tả cụ thể. Trong phạm vi nghiên cứu, chúng tôi đề xuất quy trình xây dựng bộ tiêu chí và công cụ đánh giá KNDH môn Sinh học, chủ yếu tập trung vào các kĩ năng thuộc nhóm “Tổ chức bài học trên lớp". Đó là nguồn tư liệu để vận dụng xây dựng hệ thống tiêu chí và thiết kế bộ công cụ đánh giá các KHDN khác. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Khoa học;Số 30 .- Tr.89-94 | - |
dc.subject | Kĩ năng dạy học | vi_VN |
dc.subject | Tiêu chí | vi_VN |
dc.subject | Công cụ đánh giá | vi_VN |
dc.subject | Sinh học | vi_VN |
dc.title | Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá kĩ năng dạy học môn sinh học cho sinh viên các Trường Sư phạm | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Khoa học Trường ĐH Sư phạm - Đại học Đà Nẵng |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 2.34 MB | Adobe PDF | Xem | |
Your IP: 216.73.216.3 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.