Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/15506
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrương, Thị Thanh Mai-
dc.contributor.authorLê, Thị Mai-
dc.contributor.authorTrần, Thị Thu Nga-
dc.date.accessioned2019-10-10T08:45:27Z-
dc.date.available2019-10-10T08:45:27Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-4603-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/15506-
dc.description.abstractKĩ năng dạy học (KNDH) là một thành phần quan trọng của năng lực dạy học, góp phần hiện thực hóa năng lực dạy học. Việc đánh giá KNDH thường khá chủ quan, khó có thể áp dụng các công cụ thông thường như câu hỏi, bài tập đánh giá. Muốn đánh giá KNDH cần phải có bộ công cụ đánh giá chuyên biệt với các tiêu chí được mô tả cụ thể. Trong phạm vi nghiên cứu, chúng tôi đề xuất quy trình xây dựng bộ tiêu chí và công cụ đánh giá KNDH môn Sinh học, chủ yếu tập trung vào các kĩ năng thuộc nhóm “Tổ chức bài học trên lớp". Đó là nguồn tư liệu để vận dụng xây dựng hệ thống tiêu chí và thiết kế bộ công cụ đánh giá các KHDN khác.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học;Số 30 .- Tr.89-94-
dc.subjectKĩ năng dạy họcvi_VN
dc.subjectTiêu chívi_VN
dc.subjectCông cụ đánh giávi_VN
dc.subjectSinh họcvi_VN
dc.titleXây dựng bộ tiêu chí đánh giá kĩ năng dạy học môn sinh học cho sinh viên các Trường Sư phạmvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Trường ĐH Sư phạm - Đại học Đà Nẵng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_2.34 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.117.192.205


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.