Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/15507
Nhan đề: Quy trình xây dựng chủ đề dạy học tích hợp áp dụng cho môn khoa học tự nhiên bậc Trung học cơ sở theo chương trình giáo dục phổ thông mới
Tác giả: Nguyễn, Thị Minh Ngọc
Lê, Thanh Huy
Phùng, Việt Hải
Từ khoá: Khoa học tự nhiên
Đổi mới giáo dục
Dạy học tích hợp
Năng lực
Phát triển năng lực
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học;Số 30 .- Tr.95-99
Tóm tắt: Chương trình giáo dục môn Khoa học tự nhiên (KHTN) đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành ngày 26 tháng 12 năm 2019. Trong đó, chương trình môn KHTN được xây dựng dựa trên quan điểm dạy học tích hợp (DHTH), các nội dung dạy học được lồng ghép tích hợp kiến thức của môn Vật lí - Hóa học - Sinh học. Để thực hiện tốt quan điểm dạy học tích hợp, trong bài báo này, chúng tôi nghiên cứu đề xuất quy trình xây dựng chủ đề tích hợp áp dụng trong dạy học môn KHTN theo hướng nâng cao năng lực tự học của học sinh (HS), góp phần đổi mới phương pháp dạy học, nâng cao hiệu quả dạy học môn KHTN theo chương trình giáo dục phổ thông mới.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/15507
ISSN: 1859-4603
Bộ sưu tập: Khoa học Trường ĐH Sư phạm - Đại học Đà Nẵng

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_2.39 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.144.104.175


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.