Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/15507
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh Ngọc-
dc.contributor.authorLê, Thanh Huy-
dc.contributor.authorPhùng, Việt Hải-
dc.date.accessioned2019-10-10T08:46:47Z-
dc.date.available2019-10-10T08:46:47Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-4603-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/15507-
dc.description.abstractChương trình giáo dục môn Khoa học tự nhiên (KHTN) đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành ngày 26 tháng 12 năm 2019. Trong đó, chương trình môn KHTN được xây dựng dựa trên quan điểm dạy học tích hợp (DHTH), các nội dung dạy học được lồng ghép tích hợp kiến thức của môn Vật lí - Hóa học - Sinh học. Để thực hiện tốt quan điểm dạy học tích hợp, trong bài báo này, chúng tôi nghiên cứu đề xuất quy trình xây dựng chủ đề tích hợp áp dụng trong dạy học môn KHTN theo hướng nâng cao năng lực tự học của học sinh (HS), góp phần đổi mới phương pháp dạy học, nâng cao hiệu quả dạy học môn KHTN theo chương trình giáo dục phổ thông mới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học;Số 30 .- Tr.95-99-
dc.subjectKhoa học tự nhiênvi_VN
dc.subjectĐổi mới giáo dụcvi_VN
dc.subjectDạy học tích hợpvi_VN
dc.subjectNăng lựcvi_VN
dc.subjectPhát triển năng lựcvi_VN
dc.titleQuy trình xây dựng chủ đề dạy học tích hợp áp dụng cho môn khoa học tự nhiên bậc Trung học cơ sở theo chương trình giáo dục phổ thông mớivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Khoa học Trường ĐH Sư phạm - Đại học Đà Nẵng

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_2.39 MBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.