Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/15509
Nhan đề: | Vận dụng mô hình Vark vào dạy học môn toán lớp 2 |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Kim Thoa Nguyễn, Nguyên Quỳnh Anh |
Từ khoá: | Mô hình VARK Dạy học Dạy học môn Toán lớp 2 |
Năm xuất bản: | 2018 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Khoa học;Số 30 .- Tr.110-116 |
Tóm tắt: | Ngày nay, môi trường lớp học có tính phân hóa cao bởi mỗi người học khác nhau sẽ sở hữu những đặc trưng khác nhau về tâm sinh lí nên họ sẽ có những cách thức khác nhau trong việc tiếp nhận, xử lí và phản hồi thông tin. Nghiên cứu các mô hình phong cách học (PCH) đã được xây dựng và công bố trên thế giới chúng tôi lựa chọn và vận dụng mô hình thích hợp vào dạy học Toán lớp 2 ở Việt Nam, đó là mô hình phong cách học VARK của Pleiming với 4 kiểu học khá phổ biến là nhìn, nghe, đọc-viết và vận động. Mặc dù tất cả các giác quan đều được sử dụng trong quá trình học, tuy nhiên với mỗi cá nhân thường có sự ưu tiên nhất định cho một giác quan nào đó mà họ có thể mạnh. Vậy dạy học môn Toán lớp 2 theo các kiểu học tập của mô hình VARK như thế nào là nội dung chính được bàn luận trong bài viết này. |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/15509 |
ISSN: | 1859-4603 |
Bộ sưu tập: | Khoa học Trường ĐH Sư phạm - Đại học Đà Nẵng |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 3.27 MB | Adobe PDF | Xem | |
Your IP: 18.119.135.231 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.