Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/1590
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Thị Bích Ngân-
dc.date.accessioned2018-05-10T02:15:42Z-
dc.date.available2018-05-10T02:15:42Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/1590-
dc.description.abstractTrong thời gian qua, môi trường kinh doanh tại Việt Nam được đánh giá là đã có những cải thiện đáng kể. Đó là nhờ sự vào cuộc mạnh mẽ của các cơ quan chính phủ và các địa phương trong việc cắt bỏ và sửa đổi điều kiện kinh doanh không cần thiết. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia vẫn cho rằng, những chuyển biến này vẫn còn thiếu tính bền vững, cần sự quyết tâm và vào cuộc mạnh mẽ hơn nữa của các bộ, ngành trong công cuộc cải cách thủ tục hành chính, xây dựng môi trường kinh doanh thuận lợi cho doanh nghiệp và nhà đầu tư.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 8 .- Tr.16-18-
dc.subjectMôi trường kinh doanhvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleVề môi trường kinh doanh tại Việt Nam hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_267.95 kBAdobe PDFXem
Your IP: 3.144.110.198


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.