Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/16627
Nhan đề: Những nhân tố tác động đến ý định chấp nhận sản phẩm Mobile Banking của khách hàng cá nhân - Nghiên cứu điển hình đối với ngân hàng Vietcombank
Tác giả: Nguyễn, Bình Minh
Trịnh, Xuân Trường
Từ khoá: Hành vi hợp lý
Hành vi có kế hoạch
Chấp nhận sản phẩm
Mobile banking
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán;Số 04 .- Tr.57-60
Tóm tắt: Nghiên cứu này nhằm xác định các nhân tố tác động đến ý định chấp nhận sản phẩm mobile banking. Mô hình nghiên cứu và thang đo được xây dựng trên các lý thuyết; các nghiên cứu trong và ngoài nước. Phương pháp nghiên cứu được dùng trong nghiên cứu là phương pháp định lượng. Kết quả nghiên cứu cho thấy có bốn nhân tố tác động đến ý định chấp nhận sản phẩm mobile banking gồm: nhận thức sự hữu ích; chuẩn chủ quan; tính dễ sử dụng và kiểm soát hành vi.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/16627
ISSN: 1859-4093
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Tài chính Kế toán

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_487.74 kBAdobe PDFXem
Your IP: 18.191.147.146


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.