Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/16627
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Bình Minh-
dc.contributor.authorTrịnh, Xuân Trường-
dc.date.accessioned2019-10-30T01:35:53Z-
dc.date.available2019-10-30T01:35:53Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-4093-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/16627-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm xác định các nhân tố tác động đến ý định chấp nhận sản phẩm mobile banking. Mô hình nghiên cứu và thang đo được xây dựng trên các lý thuyết; các nghiên cứu trong và ngoài nước. Phương pháp nghiên cứu được dùng trong nghiên cứu là phương pháp định lượng. Kết quả nghiên cứu cho thấy có bốn nhân tố tác động đến ý định chấp nhận sản phẩm mobile banking gồm: nhận thức sự hữu ích; chuẩn chủ quan; tính dễ sử dụng và kiểm soát hành vi.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán;Số 04 .- Tr.57-60-
dc.subjectHành vi hợp lývi_VN
dc.subjectHành vi có kế hoạchvi_VN
dc.subjectChấp nhận sản phẩmvi_VN
dc.subjectMobile bankingvi_VN
dc.titleNhững nhân tố tác động đến ý định chấp nhận sản phẩm Mobile Banking của khách hàng cá nhân - Nghiên cứu điển hình đối với ngân hàng Vietcombankvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Tài chính Kế toán

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_487.74 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.148.115.43


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.