Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/16647
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Ánh Phương-
dc.contributor.authorNguyễn, Tiến Lợi-
dc.date.accessioned2019-10-30T02:03:45Z-
dc.date.available2019-10-30T02:03:45Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/16647-
dc.description.abstractTheo các báo cáo “ Thống kê thị trường Game của Newzoo” cho biết, thị trường Game Online của Việt Nam bùng nổ và tăng trưởng mạnh mẽ theo từng năm, hàng loạt các nhà phát hành Game, nhà sản xuất GO thành lập mới tung ra thị trường hàng loạt các sản phẩm trên cả PC, SmartPhone. Hầu hết các Game Online đang phát triển tại Việt Nam đều nhập khẩu từ nước ngoài, do vậy doanh thu đạt được phải chia sẻ cho đối tác. Thị trường Game Online tại Việt Nam phát triển rất nhanh và được đánh giá là lớn nhất trong khu vực Đông Nam Á, rất nhiều nhà phát hành hay nhà sản xuất Game Online được thành lập và cho ra thị trường rất nhiều sản phẩm do vậy sự cạnh tranh trong thị trường này rất khốc liệt.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 542 .- Tr.57-59-
dc.subjectLựa chọn trò chơi trực tuyếnvi_VN
dc.subjectThực trạngvi_VN
dc.subjectCác yếu tố ảnh hưởngvi_VN
dc.titleLựa chọn trò chơi trực tuyến: Thực trạng và các yếu tố ảnh hưởngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_1.63 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.137.183.57


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.