Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/16649
Nhan đề: Động thái phát triển Marketing-mix trong kinh doanh dược phẩm của các doanh nghiệp dược ngoài quốc doanh
Tác giả: Trần, Ánh Phương
Trần, Hoàng Bách
Từ khoá: Động thái phát triển Marketing-mix
Kinh doanh dược phẩm
Doanh nghiệp dược ngoài quốc doanh
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 542 .- Tr.63-65
Tóm tắt: Xu hướng trong chiến lược Marketing - mix của các công ty hiện nay rất chú trọng đến chính sách xúc tiến và hỗ trợ kinh doanh cũng là một xu thế tất yếu trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt. Các công ty phải sử dụng các công cụ của chính sách này, đặc biệt là sử dụng các lợi ích vật chất một cách hợp lý nhất để có thể đạt mục tiêu kinh doanh của công ty, đảm bảo doanh số bán cho sản phẩm và làm cho sản phẩm có thể cạnh tranh với các sản phẩm khác trên thị trường. Bài viết đánh giá được động thái phát triển của Marketing - mix trong kinh doanh dược phẩm giai đoạn từ năm 2015 đến nay. Trên cơ sở này, các doanh nghiệp kinh doanh dược phẩm có thể nhận thức rõ những hoạt động cạnh tranh khốc liệt hiện nay và có hướng đầu tư, phát triển hợp lý.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/16649
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_1.88 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.149.254.229


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.