Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/16652
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhùng, Thế Vinh-
dc.date.accessioned2019-10-30T02:09:52Z-
dc.date.available2019-10-30T02:09:52Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/16652-
dc.description.abstractVới những xu thế thay đổi và sự phức tạp ngày càng cao trong giáo dục đại học, đòi hỏi sự quản trị đại học chuyên nghiệp và hiệu quả hơn. Với mô hình cũ về một cơ quan trung ương cấp Bộ như Bộ Giáo dục thực hiện kiểm soát toàn bộ hệ thống là một mô hình không còn đứng vững được trong dài hạn và đang bị những mô hình khác thay thế trên toàn thế giới. Bài viết này tập trung vào giới thiệu xu thế quản trị giáo dục đại học trên thế giới, đặc biệt mô hình quản trị đại học tại Australia, và từ đó có những kinh nghiệm và bài học cho Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 542 .- Tr.69-71-
dc.subjectMô hình quản trị đại học Australiavi_VN
dc.subjectBài học cho Việt Namvi_VN
dc.titleMô hình quản trị đại học Australia và bài học cho Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_1.88 MBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.