Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/16652
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhùng, Thế Vinh-
dc.date.accessioned2019-10-30T02:09:52Z-
dc.date.available2019-10-30T02:09:52Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/16652-
dc.description.abstractVới những xu thế thay đổi và sự phức tạp ngày càng cao trong giáo dục đại học, đòi hỏi sự quản trị đại học chuyên nghiệp và hiệu quả hơn. Với mô hình cũ về một cơ quan trung ương cấp Bộ như Bộ Giáo dục thực hiện kiểm soát toàn bộ hệ thống là một mô hình không còn đứng vững được trong dài hạn và đang bị những mô hình khác thay thế trên toàn thế giới. Bài viết này tập trung vào giới thiệu xu thế quản trị giáo dục đại học trên thế giới, đặc biệt mô hình quản trị đại học tại Australia, và từ đó có những kinh nghiệm và bài học cho Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 542 .- Tr.69-71-
dc.subjectMô hình quản trị đại học Australiavi_VN
dc.subjectBài học cho Việt Namvi_VN
dc.titleMô hình quản trị đại học Australia và bài học cho Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_1.88 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 52.15.200.167


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.