Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/16665
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Lê, Thị Lan Hương | - |
dc.contributor.author | Trần, Thị Phương Hiền | - |
dc.contributor.author | Đồng, Phan Mỹ Linh | - |
dc.contributor.author | Hoàng, Bảo Lâm | - |
dc.date.accessioned | 2019-10-30T02:24:16Z | - |
dc.date.available | 2019-10-30T02:24:16Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 0868-3808 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/16665 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu này được thực hiện với mục tiêu giúp cho nhà trường, giáo viên và các em học sinh trung học phổ thông (THPT) nhận biết về thực trạng văn hóa học đường hiện nay dưới góc nhìn của học sinh và sự tác động của văn hóa học đường tới kết quả học tập của học sinh. Dữ liệu được thu thập từ các học sinh tại các trường THPT trên địa bàn thành phố Hà Nội. Nhóm tác giả sử dụng hồi quy để xác định mức độ ảnh hưởng. Kết quả chỉ ra rằng Sự gắn kết với trường học, Tương tác giữa học sinh, Cơ sở vật chất và Quá trình học tập có các tác động tích cực đến Kết quả học tập của học sinh THPT trên địa bàn Hà Nội. Dựa trên kết quả nghiên cứu nhóm đưa ra các đề xuất nhằm tăng cường sự gắn kết giữa văn hóa học đường và nâng cao kết quả học tập của học sinh trên địa bàn thành phố Hà Nội. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 542 .- Tr.93-94,86 | - |
dc.subject | Ảnh hưởng | vi_VN |
dc.subject | Văn hóa học đường | vi_VN |
dc.subject | Kết quả học tập | vi_VN |
dc.subject | Học sinh | vi_VN |
dc.subject | Hà Nội | vi_VN |
dc.title | Ảnh hưởng của văn hóa học đường đến kết quả học tập của học sinh tại Hà Nội | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 1.82 MB | Adobe PDF | View/Open | |
Your IP: 18.218.3.204 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.