Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/16667
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch và lữ hành tại tỉnh Bình Định
Tác giả: Nguyễn, Bá Phước
Từ khoá: Các nhân tố ảnh hưởng
Giá trị thương hiệu
Doanh nghiệp kinh doanh
Lữ hành
Dịch vụ du lịch
Tỉnh Bình Định
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 542 .- Tr.98-100
Tóm tắt: Bằng phương pháp phân tích nhân tố khám phá (FEA) và hồi quy tuyến tính bội, tác giả đã nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch và lữ hành tại Bình Định. Với việc kết hợp giữa phương pháp nghiên cứu định tính và phương pháp nghiên cứu định lượng, tác giả đã tiến hành khảo sát 358 khách du lịch có sử dụng dịch vụ của các doanh nghiệp kinh doanh du lịch và lữ hành tại Bình Định. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 4 nhân tố: “Nhận biết thương hiệu”, “Chất lượng cảm nhận”, “Lòng trung thành thương hiệu” và “Thái độ đối với chiêu thị” có ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch và lữ hành tại Bình Định; trong đó, nhân tố “Nhận biết thương hiệu” có tác động mạnh nhất. Đây chính là cơ sở quan trọng để các doanh nghiệp xem xét các chính sách và dịch vụ của mình từ đó định vị thương hiệu và nâng cao giá trị thương hiệu nhằm thu hút nhiều khách hàng.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/16667
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_1.74 MBAdobe PDFXem
Your IP: 18.225.55.210


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.