Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/16667
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Bá Phước-
dc.date.accessioned2019-10-30T02:29:05Z-
dc.date.available2019-10-30T02:29:05Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/16667-
dc.description.abstractBằng phương pháp phân tích nhân tố khám phá (FEA) và hồi quy tuyến tính bội, tác giả đã nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch và lữ hành tại Bình Định. Với việc kết hợp giữa phương pháp nghiên cứu định tính và phương pháp nghiên cứu định lượng, tác giả đã tiến hành khảo sát 358 khách du lịch có sử dụng dịch vụ của các doanh nghiệp kinh doanh du lịch và lữ hành tại Bình Định. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 4 nhân tố: “Nhận biết thương hiệu”, “Chất lượng cảm nhận”, “Lòng trung thành thương hiệu” và “Thái độ đối với chiêu thị” có ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch và lữ hành tại Bình Định; trong đó, nhân tố “Nhận biết thương hiệu” có tác động mạnh nhất. Đây chính là cơ sở quan trọng để các doanh nghiệp xem xét các chính sách và dịch vụ của mình từ đó định vị thương hiệu và nâng cao giá trị thương hiệu nhằm thu hút nhiều khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 542 .- Tr.98-100-
dc.subjectCác nhân tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectGiá trị thương hiệuvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệp kinh doanhvi_VN
dc.subjectLữ hànhvi_VN
dc.subjectDịch vụ du lịchvi_VN
dc.subjectTỉnh Bình Địnhvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch và lữ hành tại tỉnh Bình Địnhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_1.74 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 13.58.161.14


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.