Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/16668
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Dương Hà | - |
dc.contributor.author | Phí, Thị Mùi | - |
dc.date.accessioned | 2019-10-30T02:32:51Z | - |
dc.date.available | 2019-10-30T02:32:51Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 0868-3808 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/16668 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu này được tiến hành nhằm tìm hiểu tác động thực tiễn của việc thuyết trình trên lớp đối với việc dạy và học môn giao tiếp giao văn hóa cho sinh viên chuyên ngành tiếng Anh tại Khoa Ngoại Ngữ - Đại học Thái Nguyên. Thông qua các câu hỏi phỏng vấn cho giáo viên và bảng điều tra trực tuyến dành cho sinh viên tại Khoa Ngoại Ngữ, nghiên cứu đã chỉ ra những lợi ích, hạn chế của hoạt động thuyết trình đối với việc dạy và học môn giao tiếp giao văn hóa Anh; từ đó, đề xuất những gợi ý cho giáo viên và sinh viên cách thức cụ thể để nâng cao hiệu quả của hoạt động thuyết trình trên lớp trong quá trình bồi đắp năng lực liên văn hóa cho sinh viên. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 542 .- Tr.101-103 | - |
dc.subject | Ảnh hưởng của hoạt động thuyết trình | vi_VN |
dc.subject | Môn giao tiếp giao văn hóa | vi_VN |
dc.subject | Sinh viên chuyên ngành tiếng Anh | vi_VN |
dc.subject | Khoa Ngoại Ngữ | vi_VN |
dc.subject | Đại học Thái Nguyên | vi_VN |
dc.subject | Dạy và học | vi_VN |
dc.title | Ảnh hưởng của hoạt động thuyết trình đối với việc dạy và học môn giao tiếp giao văn hóa cho sinh viên chuyên ngành tiếng Anh tại Khoa Ngoại Ngữ - Đại học Thái Nguyên | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 1.76 MB | Adobe PDF | View/Open | |
Your IP: 216.73.216.82 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.