Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/1675
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ BIDV, chi nhánh Đồng Tháp
Tác giả: Trần, Ngọc Tú
Huỳnh, Quốc Tuấn
Từ khoá: Sự hài lòng
Chất lượng dịch vụ ngân hàng
SERVPERF
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 9 .- Tr.19-22
Tóm tắt: Nghiên cứu xác định một số yếu tố chủ yếu ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ của Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư Phát triển (BIDV), Chi nhánh Đồng Tháp. Dựa trên việc khảo sát 250 khách hàng đang sinh sống tại tỉnh Đồng Tháp với phương pháp phân tích định lượng, kết quả tìm thấy 04 yếu tố bao gồm: Tin cậy; Cảm thông; Hữu hình; Thông tin sản phẩm. Trong số những yếu tố này, Tin cậy là yếu tố quyết định nhất đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ ngân hàng.
Định danh: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/1675
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_320.02 kBAdobe PDFXem
Your IP: 3.144.91.130


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.