Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/16883
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorHoàng, Bình-
dc.date.accessioned2019-10-31T01:41:18Z-
dc.date.available2019-10-31T01:41:18Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2354-0796-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/16883-
dc.description.abstractNhiều chuyên gia dự đoán rằng, ngành bán Ịẻ của Việt Nam có thể bị thôn tính bởi các nhà bán lẻ nước ngoài, từ đó kéo theo nhiều hệ lụy không nhỏ đối vối các ngành sản xuất nội địa cũng như những rủi ro nhất định với người tiêu dùng. Trên thực tế, điều này xảy ra như thế nào?vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Vietnam Logistics Review;Số 123+124 .- Tr.94-95-
dc.subjectDoanh nghiệp bán lẻvi_VN
dc.subjectLợi thế cạnh tranhvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleDoanh nghiệp bán lẻ Việt có nhiều lợi thế cạnh tranhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Vietnam Logistics review

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_1.82 MBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.2


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.