Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/1692
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Lan Hương-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Như Mai-
dc.contributor.authorNgô, Thị Khuê Thư-
dc.date.accessioned2018-05-11T03:25:44Z-
dc.date.available2018-05-11T03:25:44Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/1692-
dc.description.abstractBài viết nhằm kiểm định thang đo cho mô hình nghiên cứu tác động của chính sách marketing quan hệ dựa trên lợi ích đến lòng trung thành khách hàng trong ngành ngân hàng. Kết quả nghiên cứu cho thấy, chính sách marketing quan hệ dựa trên lợi ích gồm có 03 thành phần, đó là: Chính sách marketing quan hệ dựa trên lợi ích tài chính; Chính sách marketing quan hệ dựa trên lợi ích xã hội; Chính sách marketing quan hệ dựa trên lợi ích cấu trúc. Thang đo của các thành phần trong mô hình đã được kiểm định bằng phân tích nhân tố khẳng định (CFA) cho thấy đều đạt yêu cầu về độ tin cậy và giá trị.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 9 .- Tr.27-30-
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.subjectLòng trung thànhvi_VN
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.subjectNgân hàng thương mạivi_VN
dc.subjectQuảng Ngãivi_VN
dc.titleTác động của chính sách marketing quan hệ đến lòng trung thành khách hàng tại các ngân hàng thương mại ở tỉnh Quảng Ngãivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_329.5 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.129.70.138


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.