Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/1692
Title: Tác động của chính sách marketing quan hệ đến lòng trung thành khách hàng tại các ngân hàng thương mại ở tỉnh Quảng Ngãi
Authors: Phạm, Thị Lan Hương
Nguyễn, Thị Như Mai
Ngô, Thị Khuê Thư
Keywords: Marketing
Lòng trung thành
Khách hàng
Ngân hàng thương mại
Quảng Ngãi
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 9 .- Tr.27-30
Abstract: Bài viết nhằm kiểm định thang đo cho mô hình nghiên cứu tác động của chính sách marketing quan hệ dựa trên lợi ích đến lòng trung thành khách hàng trong ngành ngân hàng. Kết quả nghiên cứu cho thấy, chính sách marketing quan hệ dựa trên lợi ích gồm có 03 thành phần, đó là: Chính sách marketing quan hệ dựa trên lợi ích tài chính; Chính sách marketing quan hệ dựa trên lợi ích xã hội; Chính sách marketing quan hệ dựa trên lợi ích cấu trúc. Thang đo của các thành phần trong mô hình đã được kiểm định bằng phân tích nhân tố khẳng định (CFA) cho thấy đều đạt yêu cầu về độ tin cậy và giá trị.
URI: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/1692
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_329.5 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.145.152.49


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.