Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/16967
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Văn Khanh | - |
dc.date.accessioned | 2019-10-31T07:52:47Z | - |
dc.date.available | 2019-10-31T07:52:47Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0796 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/16967 | - |
dc.description.abstract | Với chiều dài bờ biển hơn 1.200km, hiện toàn miền Trung có khoảng 13 cảng biển, trong đó có 7 cảng loại I. Tuy nhiên, lượng hàng thông qua các cảng rất hạn chế, chủ yếu hoạt động dưới dạng gom hàng, sau đó chuyển đến các cảng lớn như Hải Phòng, TP.HCM… xuất đi các nước. Do đó, hiệu quả kinh tế không cao, hoạt động không hết công suất. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Vietnam Logistics Review;Số 128 .- Tr.18-20 | - |
dc.subject | Cảng biển | vi_VN |
dc.subject | Miền Trung | vi_VN |
dc.title | Cuộc đua giữa các cảng miền Trung | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Vietnam Logistics review |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 2.53 MB | Adobe PDF | View/Open | |
Your IP: 3.15.192.89 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.