Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/16967
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Văn Khanh | - |
dc.date.accessioned | 2019-10-31T07:52:47Z | - |
dc.date.available | 2019-10-31T07:52:47Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0796 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/16967 | - |
dc.description.abstract | Với chiều dài bờ biển hơn 1.200km, hiện toàn miền Trung có khoảng 13 cảng biển, trong đó có 7 cảng loại I. Tuy nhiên, lượng hàng thông qua các cảng rất hạn chế, chủ yếu hoạt động dưới dạng gom hàng, sau đó chuyển đến các cảng lớn như Hải Phòng, TP.HCM… xuất đi các nước. Do đó, hiệu quả kinh tế không cao, hoạt động không hết công suất. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Vietnam Logistics Review;Số 128 .- Tr.18-20 | - |
dc.subject | Cảng biển | vi_VN |
dc.subject | Miền Trung | vi_VN |
dc.title | Cuộc đua giữa các cảng miền Trung | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Vietnam Logistics review |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 2.53 MB | Adobe PDF | Xem | |
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.