Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/17132
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorDương, Hồng Hạnh-
dc.date.accessioned2019-11-04T03:06:53Z-
dc.date.available2019-11-04T03:06:53Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/17132-
dc.description.abstractBài viết: Ứng dụng CMCN 4.0 trong chiến lược marketing địa phương nhằm phát triển du lịch Ninh Bình; Hoàn thiện ứng dụng CMCN 4.0 trong hoạt động marketing địa phương nhằm phát triển du lịch Ninh Bình.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesDu lịch Việt Nam;Số 05 .- Tr.36-38-
dc.subjectNinh Bìnhvi_VN
dc.subjectĐẩy mạnh chiến lượcvi_VN
dc.subjectMarketinh du lịchvi_VN
dc.titleNinh Bình đẩy mạnh chiến lược marketinh du lịchvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.13 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.242.149


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.