Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/1734
Title: Nghiên cứu hành vi mua của người tiêu dùng sữa tươi thanh trùng tại TP. Hồ Chí Minh
Authors: Trần, Hữu Dào
Vũ, Bá Thành
Keywords: Hành vi mua
Thương hiệu
Quảng cáo
Tài trợ
Sữa tươi thanh trùng
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 9 .- Tr.69-72
Abstract: Thông qua phân tích hồi quy, nghiên cứu được tiếh hành để xem những yếu tố nào ảnh hưởng đến hành vi mua hàng của người tiêu dùng sữa tươi thanh trùng tại TP. Hồ Chí Minh. Kết quả cho thấy, thương hiệu sản phẩm, quảng cáo và tài trợ là những yếu tố tác động đáng kể về hành vi mua sắm của người tiêu dùng đối với sữa tươi thanh trùng.
URI: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/1734
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_330.3 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.17.181.112


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.