Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/1734
Nhan đề: Nghiên cứu hành vi mua của người tiêu dùng sữa tươi thanh trùng tại TP. Hồ Chí Minh
Tác giả: Trần, Hữu Dào
Vũ, Bá Thành
Từ khoá: Hành vi mua
Thương hiệu
Quảng cáo
Tài trợ
Sữa tươi thanh trùng
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 9 .- Tr.69-72
Tóm tắt: Thông qua phân tích hồi quy, nghiên cứu được tiếh hành để xem những yếu tố nào ảnh hưởng đến hành vi mua hàng của người tiêu dùng sữa tươi thanh trùng tại TP. Hồ Chí Minh. Kết quả cho thấy, thương hiệu sản phẩm, quảng cáo và tài trợ là những yếu tố tác động đáng kể về hành vi mua sắm của người tiêu dùng đối với sữa tươi thanh trùng.
Định danh: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/1734
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_330.3 kBAdobe PDFXem
Your IP: 3.21.12.122


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.