Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/1734
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Hữu Dào-
dc.contributor.authorVũ, Bá Thành-
dc.date.accessioned2018-05-11T08:57:29Z-
dc.date.available2018-05-11T08:57:29Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/1734-
dc.description.abstractThông qua phân tích hồi quy, nghiên cứu được tiếh hành để xem những yếu tố nào ảnh hưởng đến hành vi mua hàng của người tiêu dùng sữa tươi thanh trùng tại TP. Hồ Chí Minh. Kết quả cho thấy, thương hiệu sản phẩm, quảng cáo và tài trợ là những yếu tố tác động đáng kể về hành vi mua sắm của người tiêu dùng đối với sữa tươi thanh trùng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 9 .- Tr.69-72-
dc.subjectHành vi muavi_VN
dc.subjectThương hiệuvi_VN
dc.subjectQuảng cáovi_VN
dc.subjectTài trợvi_VN
dc.subjectSữa tươi thanh trùngvi_VN
dc.titleNghiên cứu hành vi mua của người tiêu dùng sữa tươi thanh trùng tại TP. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_330.3 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 216.73.216.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.